Những kem dưỡng trắng da toàn thân được mua nhiều nhất 2020

Người Châu Á rất chuộng làn da trắng nuột và bất kì cô gái nào cũng muốn mình sở hữu một làn da trắng tự nhiên, mịn màng để được nổi bật và tự tin hơn cho bản thân. Chính vì thể để sở hữu làn da trắng hồng châu á, khỏe mạnh các nàng thường kiếm cho mình rất nhiều sản phẩm để hỗ trợ toàn thân trắng như mong muốn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kem dưỡng giúp làm trắng toàn thân nhưng chúng ta không thể đánh giá về chất lượng sản phẩm ngay được. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi chỉ bạn các Top 5 kem dưỡng da toàn thân (whitening body cream) an toàn tốt được các chị em săn đón rất nhiều trong năm nay.

Những chú ý cần thiết khi tuyển lựa mua kem dưỡng trắng da toàn thân

  • Nên tuyển lựa mua kem dưỡng ở những cửa hàng uy tín có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mua sản phẩm làm trắng body tốt nhất.

    Không nên mua kem nhái, không rõ nguồn gốc, không được kiểm duyệt của bộ y tế vì các sản phẩm này dễ gây ra các tác hại xấu cho da chúng ta.

  • Nên dùng những kem dưỡng body tự nhiên với thành phần lành tính không gây hại cho con người. Phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đúng cách tại nhà từ thiên nhiên cũng được nhiều chị em tin dùng và mang lại hiệu quả tốt nhưng đòi hỏi phải kiên trì sử dụng trong thời gian lâu các dưỡng chất mới thấm sâu bên trong, tái tạo làn da giúp da trắng hồng dần.

    Nên chọn các sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ những người đã từng trải qua, tham khảo người thân, bạn bè nếu loại kem nào được nhiều người mua và đánh giá tích cực chắc chắn là đáng tin cậy.

Cách chọn kem trắng da body hiệu quả nhất

Kiểm tra độ an toàn của các hoạt chất làm trắng như: Arbutin, dẫn xuất vitamin C, placenta (nhau thai).

Những thành phần có công dụng thúc đẩy sự lưu thông của máu dưới da, kích thích tái tạo da mới, ngăn chặn sự lắng đọng của melanin một cách an toàn.

Lựa chọn kem dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm như nách, V-line

Khi thoa kem tại vùng nhạy cảm để làm mờ những đốm đen, bạn nên sử dụng các loại sản phẩm lành tính, thường không có hoặc có một lượng nhỏ (theo quy định) chất phụ gia thì sẽ an tâm hơn. Vì đặc tính của da ở vùng nhạy cảm thường mềm mỏng hơn các vùng da của bộ phận khác do đó cần phải có sự chọn lựa kỹ lưỡng và cẩn thận các sản phẩm

Lựa chọn kem có khả năng chống tia UV khi dùng ban ngày

Nếu lựa chọn sản phẩm dưỡng da chăm sóc ban ngày, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chống tia UV. Hơn nữa, chỉ số SPF/PA cao, có thể sử dụng thay cho kem chống nắng.

Đối với các nàng muốn giữ cho cơ thể đẹp và trắng dưới ánh nắng mặt trời thì nên chọn lọc các kem dưỡng thể có tính chống nắng cao.

Kem dưỡng có khả năng dưỡng ẩm cao

Khi chọn kem dưỡng body nên tuyển lựa loại có khả năng dưỡng ẩm tốt. Bởi việc thiếu ẩm cho da cũng là 1 yếu tố chính gây ra sự lắng đọng các sắc tố melanin. Nên chọn lọc các loại kem có chứa thành phần giữ ẩm như: squalane, axit hyaluronic và ceramide.

Đặc biệt, những các bạn có da khô, cấp ẩm lại càng rất cần thiết. Vì vậy hãy cố gắng tìm hiểu, kiểm tra đặc điểm những loại dưỡng body trước khi quyết định mua.

Top 5 kem dưỡng da toàn thân được nhiều người tin tưởng nhất 2020

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 loại trắng body tốt nhất hiện nay.

1/ Body truyền trắng tái sinh - Saffron

Body truyền trắng tái sinh là loại kem trắng toàn thân thiên nhiên được chiết xuất từ Saffron- Một trong các loại thảo dược quý hiếm lấy từ nhụy hoa nghệ tây và tế bào gốc thực vật kết hợp nhiều dưỡng chất khác.

Công dụng của tinh chất Saffron:

  • Giúp phục hồi nhanh chóng da

  • Bổ sung và cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng da, làm trắng da vào sâu trong tế bào

  • Làm mờ các thâm sạm và tái tạo lại làn da trắng hồng, cải thiện tình trạng da bị ngăm đen

  • Da mềm mượt ngay sau khi dùng

công dụng tế bào gốc và các dưỡng chất khác

  • Tái sinh collagen và elastine chống oxy hóa cho làn da và phục hồi tế bào hư tổn

  • Giảm thâm sạm và giảm quá trình lão hóa da

  • Cung cấp Vitamin giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và săn chắc

  • Giúp cấp nước, ngăn tình trạng da bị khô mất nước

Ưu điểm của body truyền trắng Saffron

  • Da lên tone trắng tự nhiên ngay sau khi thoa kem body

  • Cảm nhận được da thay đổi rõ sau 2 tuần dùng

  • Hàm lượng chống nắng Spf30 PA++

  • Kem body truyền trắng tái sinh thích hợp với mọi làn da, kể cả da bị nhạy cảm

  • Dấu cộng lớn cho em kem dưỡng toàn thân này không lộ dấu vân kem, không gây rít khó chịu, thấm nhanh, hương rất thơm và không có chất gây hại cho da.
  • Một điểm hay nữa dưỡng trắng da body cho nam lẫn nữ trên 16 tuổi đều dùng được rất khác biệt so với các dòng sản phẩm khác.

Nhược điểm

  • Điểm yếu lớn nhất của kem body truyền trắng tái sinh là giúp cho các nàng ngày càng trắng mịn hồng hào tự nhiên hơn.

  • Ngoài ra không còn điểm chê nào nữa dành cho em này cả.

Một số phản hồi của khách hàng đã từng mua









2/ Sữa dưỡng thể trắng da 400ml - Vaseline Thái Lan

  • Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng toàn thân Vaseline Healthy White dưỡng ẩm làm da đều màu, trắng đều da. Vaseline Healthy White còn có thành phần chống tia UV bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

  • Sữa dưỡng trắng da Vaseline Healthy White với công dụng tăng cường vitamin B3 giúp da toàn thân bật tông da trong hai tuần và trắng sáng rạng rỡ từ bên trong da.

  • Sản phẩm dưỡng trắng vượt trội, dịu nhẹ dễ dàng thấm nhanh

  • Chất sữa dưỡng không quá đặc, dễ tán lên da

  • Ngoài ra sản phẩm còn có mùi thơm nhẹ nhàng, giúp nàng tự tin

3/ Extra White Night Nourish 200ml - Tinh Chất Giàu Vitamin C Dưỡng Ẩm Sâu

Extra White Night Nourish nhiều thành phần collagen, đồng thời bổ sung gấp 10 lần lượng vitamin C, hương thơm dễ chịu, thích hợp để phái đẹp chăm sóc da hằng ngày trước khi đi ngủ.

Tinh chất không gây bết dính, mỏng nhẹ, những hạt phân tử collagen siêu nhỏ thấm sâu vào da, phục hồi làn da trước khi bạn ngủ. Đây cũng là 1 sản phẩm phù hợp để sử dụng lâu dài trong quá trình chăm sóc da bạn nên biết.

4/ White Conc Water Cream Ⅱ 90g - Gel Giàu Placenta Cho Làn Da Trong Suốt

Kem dưỡng dạng gel, chiết xuất placenta giúp bạn ngăn chặn các vết nám và sạm màu do cháy nắng. Sản phẩm giàu collagen và hyaluronic acid, tạo sự đàn hồi và mềm mịn cho da.

Công dụng cấp ẩm cho làn da lâu dài, kết cấu mềm mịn, thấm nhanh giúp kem dưỡng thấm tận sâu vào làn da và không có chất bết. Mùi thơm bưởi tươi mát, sảng khoái cũng là một dấu cộng hấp dẫn lớn, cho phái đẹp cảm giác thư giãn mỗi khi dùng.

5/ Kem dưỡng thể trắng da Paula's Weightless Body Treatment 2% BHA

BHA 2% cùng chiết xuất thảo mộc, có khả năng giúp làm sạch nhanh lớp tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào mới cho là da luôn trắng hồng mượt mà.

Hơn nữa, kem dưỡng thể trắng da Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA là sản phẩm dành cho những nàng có làn da nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp.

Kem dưỡng thể trắng da Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Kem có khả năng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông và giảm những vấn đề về da như: viêm nang lông, nhiều mụn lưng,...

Kem dưỡng thể trắng da Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA còn chứa các thành phần thảo dược với tác dụng chống lão hóa mang lại nhiều công dụng tốt nhất hơn cho làn da body.

Ngoài ra mình xin chia sẻ bí quyết thêm một số sản phẩm cũng rất hiệu quả để giúp cho cơ thể, dùng cho mặt được trắng sáng nhanh hơn:

1/ Tắm trắng thảo dược Oskin

Tắm trắng thảo dược O'skin cells chiết xuất từ thiên nhiên như bạch linh, linh chi, phục linh, hạ thổ, bạch truật,…. Giúp da trắng đều tự nhiên sau mỗi lần tắm. Tắm trắng thảo dược Oskin với tác dụng làm mờ vết thâm, làm đều tông da, cung cấp vitamin nuôi dưỡng da làm cho chị em một làn da trắng sáng hồng hào.

Tắm trắng thảo dược O'Skin Cells - không gây hậu quả cho da, sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả sau khi sử dụng.

2/ White Skin Cream For Teen (Kem dưỡng trắng da mặt for teen)

Kem dưỡng trắng da mặt Forteen chiết xuất từ hoa nhung tuyết và rễ dâu tằm thiên nhiên quý với những thành phần đầy chất dinh dưỡng cho da. Kem dưỡng trắng mặt For teen giúp cho nuôi dưỡng trắng da và đều màu da, giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra White Skin Cream còn có công dụng se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da, làm cho da luôn trong trạng thái trắng hồng tự nhiên, cảm nhận ngay từ lần đầu tiên dùng.

Kem chất lượng tốt hiện đang được rất nhiều người săn lùng với những tác dụng mà kem mang lại cho người dùng.

Tẩy tế bào chết để kem dưỡng trắng thấm nhanh hơn và mang lại hiệu quả hơn

Tẩy Tế Bào Chết Để Kem Dưỡng Thẩm Thấu Nhanh

Để kem dưỡng trắng da toàn thân được phát huy tốt, trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da cơ thể, phái yếu nên tạo thói quen tẩy da chết thường xuyên để làm sạch lớp sừng bám trên da và để da dễ hấp thu dưỡng chất nhanh.

Tẩy Da Chết Tái Sinh - Saffron Peeling Gel ( dành cho mặt)

Tẩy Da Chết Tái Sinh – chiết xuất từ thiên nhiên thành phần chính là hoa nhụy hoa nghệ tây có nhiều chức năng tốt cho làm đẹp. Saffron Peeling Gel loại bỏ những tế bào chết và mảnh vỡ của tế bào trên da nhanh hơn giúp làn da tươi mới. Song song giúp phục hồi da yếu, tổn thương, giúp da khỏe mạnh tràn đầy sức sống, làm da tươi sáng láng mịn.

Thành Phần: Saffron, Tế Bào Gốc thực vật, chiết xuất trái Kiwi và một số vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da.

Lời Kết

Việc dùng kem dưỡng trắng body để làm trắng da trắng cơ thể là 1 bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Để giữ được da luôn căng, mịn, hồng hào các bạn nên lưu ý kỹ đến việc chăm sóc làn da cơ thể. Vì vậy, lựa chọn được 1 loại sản phẩm dưỡng thể dưỡng trắng da tốt là một điều rất quan trọng. Chúc các chị có một làn da trắng hồng, mịn màng và trắng sáng như mong muốn nhé!

Cảm ơn các chị đã đọc bài chia sẻ của mình về Những kem dưỡng trắng da toàn thân được săn lùng nhất 2020

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Link google

Thuốc Adamta US tăng cường sinh lý nam mang tốt không?